Trang chủ > Uncategorized > Cách chặn các lời mời chơi ứng dụng trên facebook

Cách chặn các lời mời chơi ứng dụng trên facebook

Bạn thường bị làm phiền với những lời mời sử dụng những ứng dụng trên facebook mà người khác mời và không muốn thấy các lời mời chơi ứng dụng trên facebook này nữa.

Không ai thích khi truy cập vào Facebook và phải khó chịu khi nhận được nhiều lời mời sử dụng ứng dụng hoặc tham dự một sự kiện nào đó từ bạn bè trên Facebook.

Đôi khi do một số bạn bè trên Facebook của bạn thích chơi các ứng dụng trên facebook như: các game xã hội, từ Mafia Wars, Restaurant City, cho tới Farmville, hay các ứng dụng bói toán đang rất phổ biến và rồi họ liên tục gửi lời mời (invitation) cùng tham gia, đây một phần là do một số app bói toán này yêu cầu người dùng phải gửi thì mới có thể xem được kết quả. Chưa hết, một số người khác lại rất hay mời mọc bạn một event xa xôi nào đó mà chẳng bao giờ có liên quan gì đến mình.

Đôi khi chính những người viết ứng dụng trên facebook cũng không lường hết được một ngày ứng dụng của họ tràn lan trên mạng theo kiểu đi spam như thế này, bởi mục đích chính khi tạo ra những ứng dụng trên chỉ là để quảng cáo fanpage facebook của họ mà thôi.

Bạn không cần phải quá bận tâm vì đã có cách chặn các ứng dụng bạn không muốn chơi mà bạn bè cứ gửi lời mời đến facebook của mình.

Cách chặn lời mời chơi ứng dụng trên Facebook

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập Facebook, chọn vào nút bánh xe góc trên bên phải của Facebook

goc tren ben phai cua facebook

Chọn lệnh Privacy Settings trong cửa sổ lệnh phía dưới. Tùy chọn này giúp bạn tùy chỉnh các thiết lập riêng tư trên trang Facebook của mình.

tuy chinh thiet lap rieng tu

Tại giao diện thiết lập Privacy Settings, bạn tìm đến và nhấn chọn Manage Blocking của thiết lập Blocked People and Apps (thiết lập khóa tên người dùng và ứng dụng do bạn tự chọn).

khoa ten nguoi dung can chan

Tại trang quản lí chặn người dùng và ứng dụng định sẵn, bạn tiến hành nhập tên người dùng và ứng dụng muốn chặn vào các tùy chọn thiết lập tương ứng mà mình muốn chặn.

chan cac loi moi choi ung dung tren facebook

Đến đây bạn đã hoàn thành việc chặn các ứng dụng nếu như bạn không thích dùng những ứng dụng trên facebook mà nhiều người bạn hàng ngày cứ gửi đến.

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này